top of page

Mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 được yêu thích hiện nay

Bạn có diện tích đất nhỏ hẹp nhưng muốn xây dựng ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi, tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi. Một số mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 với đầy đủ công năng, tiện ích sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn. Cùng SKYCentral khám phá những mẫu nhà đẹp qua nội dung bài viết dưới đây.

Mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 lệch tầng

Mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp 40m2 có tầng lệch này với kiểu thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho bạn không gian sống trẻ trung và cá tính.

Thiết kế phòng khách

Phòng khách của ngôi nhà được thiết kế nằm ở vị trí ngoài cùng, tiếp đến là nhà bếp và phòng ăn. Nội thất phòng khách khá đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Với sự kết hợp đan xen hài hòa giữa màu trắng của bộ bàn ghế sofa, màu sơn tường, kệ tivi… cùng gam màu nâu ấm áp từ rèm cửa... Gam màu trắng chủ đạo này đem đến cảm giác thoáng đãng, rộng mở cho ngôi nhà.



Không gian sống trở nên thoáng mát hơn nhờ thiết kế giếng trời khu vực cầu thang. Ngoài ra bạn có thể tận dụng làm những tiểu cảnh trang trí dưới chân cầu thang tạo nên tính mỹ quan cho ngôi nhà.


Thiết kế phòng bếp

Đối với mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 này, phòng bếp và bàn ăn nằm ở vị trí lệch tầng đảm bảo sự kín đáo và không bí bách.

Ngôi nhà lấy xu hướng hiện đại, đơn giản làm phong cách thiết kế chủ đạo nên tất cả vật dụng nội thất đều có sự mộc mạc riêng. Bàn ăn được làm từ gỗ gam màu trắng hài hòa với tông màu tổng thể của căn hộ. Gian bếp được điểm tô thêm gam màu xanh tươi của những chậu cây, lọ hoa giúp tăng cảm hứng, sức sống cho gia chủ.

Ý tưởng thiết kế quầy bar kế bên bàn ăn mang lại sự tiện lợi, tăng thêm sự thu hút cho căn bếp. Sau ngày làm việc căng thẳng, áp lực, các thành viên cùng ngồi quây quần bên quầy bar để trò chuyện và thưởng thức ly nước mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.


Thiết kế phòng ngủ

Mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 có diện tích khá hạn chế nên việc lựa chọn các món đồ nội thất trong phòng ngủ cần phù hợp giúp tiết kiệm diện tích. Bạn nên lựa chọn những món đồ có gam màu trắng sáng, nội thất thông minh để tăng diện tích sử dụng.

Phòng ngủ lớn của ngôi nhà có kết nối mở với ban công để đón nhận ánh sáng tự nhiên. Lối trang trí nhẹ nhàng, tự nhiên giúp phòng ngủ của bạn trở nên quyến rũ, tiện ích hơn.

Thiết kế nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp với gam màu trung tính đem lại cho bạn phút giây thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi. Ngoài ra, thiết kế hai khu vực ướt và khô riêng biệt là điểm đặc biệt của mẫu nhà vệ sinh này. Điều này giúp người sử dụng tiện lợi hơn, có thể cùng sử dụng không gian vệ sinh chung đối với cặp vợ chồng.


Mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 mái thái đầy đủ công năng

Mẫu nhà 40m2 tiếp theo dưới đây mà SKYCentral muốn tiết lộ đến bạn là mẫu thiết kế mái thái có đầy đủ công năng.

Thiết kế phòng khách

Mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 này có điểm đặc biệt là phòng khách được tận dụng làm phòng sinh hoạt chung và bàn ăn. Không gian xung quanh được mở rộng, thoáng đãng hơn bởi không có bức tường ngăn cách.

Không gian phòng khách nổi bật với tông màu sáng sang trọng, hiện đại từ nội thất đến màu sơn. Với mẫu bàn ghế phòng khách bằng gỗ sang trọng, nhỏ gọn vừa có thể tiếp khách và có thể tận dụng làm bàn ăn cho gia đình.

Thiết kế phòng bếp

Gian bếp trở nên bừng sáng hơn với gam màu trắng chủ đạo. Các món đồ nội thất thật sự hài hòa với nhau từ thiết kế đến màu sắc. Người nhìn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, sang trọng, đẳng cấp tràn ngập trong khu vực nấu nướng của gia chủ.

Sự kết hợp gam màu trắng và nâu đan xen tinh tế vừa mang lại sự ấm áp, vừa hiện đại cho gian bếp.


Thiết kế phòng ngủ

Trên tầng 2 là phòng ngủ và nhà vệ sinh chung cả gia đình. Những món đồ nội thất được gia chủ tính toán một cách tỉ mỉ, phù hợp và tiết kiệm diện tích. Trong phòng ngủ, cách bố trí đường đi ra ban công tạo nên sự giao thông mạch lạc để đón tài lộc cho gia đình.

Lời khuyên dành cho những mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 là không nên bố trí nội thất rườm rà gây chật chội, bí bách. Nội thất càng đơn giản sẽ càng đẹp mắt và là điểm nhấn cho căn hộ.

Bạn nên sử dụng những món đồ nội thất thông minh kết hợp nhiều tính năng như giường có ngăn tủ bên dưới, bàn gấp gọn… Bên cạnh đó, gam màu nên dùng cho phòng ngủ là những màu tươi sáng giúp đánh lừa thị giác người nhìn, tạo nên sự rộng mở hơn.


Trên đây là những mẫu nhà nhỏ đẹp 40m2 đang được yêu thích hiện nay bởi những công năng ưu việt. Đây được xem là những mẫu nhà tiện lợi, đầy đủ công năng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với thành phố. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi nêu trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý khi xây dựng tổ ấm cho mình.




Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page